Hỗ trợ trực tuyến

Hình Ảnh

Thống kê

Tin Tức

Tấm lợp lấy sáng đặc ruột là gì?

Tấm polycarbonate đặc có độ trong suốt tương đương với kính, nhưng lại có độ bền hoàn toàn vượt trội...

Tấm polycarbonate đặc có độ trong suốt tương đương với kính, nhưng lại có độ bền hoàn toàn vượt trội (> 200 lần so với Kính) và nhẹ hơn ½ trọng lượng của kính. Hơn nữa dòng sản phẩm polycarbonate dễ dàng uốn cong tại nhiệt độ thường (xem thêm trong tài liệu kỹ thuật). Tấm đặc lấy sáng có khả năng chống chịu hoàn hảo với va đập. Dòng sản phẩm này được các nước Châu Âu công nhận là dòng vật liệu lấy sáng có độ an toàn tốt nhất hiện nay, sử dụng trong các ứng dụng vật liệu chống đạn.

Sản phẩm giới thiệu: TẤM POLYCARBONATE ĐẶC RUỘT 3mm, 4mm, 5mm KHỔ RỘNG 2M

Khả năng chống và phản xạ tia UV

Dòng sản phẩm tấm polycarbonate đặc của chúng tôi được bao phủ bởi một lớp chống tia UV. Chính tính năng này của sản phẩm chúng tôi giúp cho tấm polycarbonate do Green Roofing phân phối vượt trội hơn về độ bền cũng như áp dụng hiệu quả hơn đối với các công trình ngoài trời. Sử dụng sản phẩm của Green Roofing giúp bảo vệ con người, cây cối và các đồ dùng nội thất khác khỏi sự bức xạ có hại cho sức khỏe.

Màu sắc:

Tấm polycarbonate đặc được cung cấp với nhiều màu sắc đa dạng như: Trắng trong, Trắng đục, Màu trà (đồng), Xanh dương, Xanh lá cây...

Đặc biệt, công ty có cung cấp các loại tấm Makrolon, sử dụng công nghệ Heatstop, tấm này có tác dụng làm tán xạ các tia hồng ngoại (IR). Các tia này là tác nhân chính gây ra hiện tượng nóng lên do hiện tượng tích tụ nhiệt dưới ánh sáng mặt trời.

Đặc tính kỹ thuật:

Cách nhiệt và Tiết kiệm năng lượng: tấm polycarbonate đặc thể hiện khả năng cách nhiệt tốt hơn so với kính và nhôm. Điều này góp phần đáng kể vào việc giảm nhiêu liệu tiêu thụ cho công trình (xem thêm trong các tài liệu kỹ thuật)

Chống va đập- không bể: Tấm polycarbonate đặc có độ bền chắc cao hơn 200 lần so với kính thông dụng. có khả năng chống được lực va đập của búa hay đá viên.(xem thêm trong tài liệu kỹ thuật)

Chống tia cực tím: Chống tia cực tím với lớp kháng UV trên bề mặt. Tấm lấy sáng có thể hạn chế tới 98% lượng tia tử ngoại

Nhẹ: So sánh với hệ kết cấu kính bình thường, hệ tấm poly đặc giảm đáng kể trọng lượng của khối kết cấu xuống còn 50% so với hệ kính có cùng chiều dày

Trong suốt: Có khả năng truyền suốt ánh sáng lên đến 90% (tương đương kính). nhiều màu sắc đa dạng như: Trắng trong, Trắng đục, Màu trà (đồng), Xanh dương, Xanh lá cây... (xem thêm trong các tài liệu kỹ thuật)

Chống chịu thời tiết tốt: dòng sản phẩm này giữ ổn định cơ tính và lý tính dưới mọi điều kiện thời tiết tự nhiên

Dễ lắp đặt: Tấm polycarbonate đặc dễ thi công và lắp đặt

Dễ uốn định hình: Tấm polycarbonate đặc dễ dàng uốn cong bằng nhiệt, hay trong điều kiện bình thường. Theo các biên dạng và hình dạng của yêu cầu thiết kế

Dễ lau chùi: Tấm polycarbonate đặc dễ dàng vệ sinh bằng vải cotton và chất tẩy rửa trung tính

Các tin khác